Thêm một
lựa chọn thú vị cho những bà nội trợ thường hay đi siêu thị
Thẻ tín
dụng citimart giảm giá 5% trên hoá đơn mua hàng tất cả các ngày trong tháng , giảm 10% vào ngày 8
hàng tháng. Khi khách hàng dùng thẻ tín dụng của sacombank để thanh
toán sẽ được hưởng giảm giá.
Hãy
hình dung, mỗi tháng bạn phải chi it nhất 5tr cho tiền chợ ,
nếu dùng thẻ tín dụng citimart để mua hàng, bạn tiết kiệm được từ 5% đến 10% . có nghĩa là mỗi tháng bạn để dành được từ 250.000 tới 500.000. vậy tính ra một năm bạn sẽ dư ra từ 2,5 triệu tới 5 triệu. Bên cạnh khuyến
mãi của thẻ tín dụng thì citimart còn có chương trình khuyến mãi
thêm dành riêng cho từng nhóm hàng cụ thể
Mọi chi
tiết vui lòng liên hệ trang web của citimart để biết thêm thông tin ( http://citimart.com.vn/vi/tin-citimart.html )
một là tăng
doanh thu, lợi nhuận trên mỗi sản phẩm sẽ giảm, nhưng bù lại
tổng lợi nhuận sẽ tăng do việc giảm giá sẽ làm cho người tiêu
dùng cảm thấy sản phẩm tương đối rẻ hơn so với không giảm giá,
từ đó mà họ sẽ mua nhiều hơn, kết quả là sản lượng tăng
hai là
việc giảm giá sẽ góp phần PR thương hiệu của citimart, xét cho
cùng thì hệ thống siêu thi của citimart ra đời sau, có đầu tư
của nước ngoài, chiến lược rỏ ràng, nhưng người ta vẫn thích
và quen dùng cái mà họ vẩn hay xài mỗi ngày. do đó mà
citimart giảm giá, để lôi kéo khách hàng về phía mình. giành
thị phần là một cuộc chiến gay go giữa một bên là thói quen
(hay di coopmart) và một bên là tài chính mạnh ( giảm giá hàng
loạt ). cho dù bên nào có thắng thì người tiêu dùng vẫn là
người hưởng lợi nhiều nhất từ các chương trình khuyến mãi đó
quan điểm sai lầm về chương trình khuyến mãi :
có
người thường cho rằng khuyến mãi giảm giá chẳng qua chỉ là
giả tạo, tăng giá lên, rồi thông báo giảm giá, cho người tiêu
dung thấy rẻ. Đó là cách suy luận của những người không nắm
thông tin. Bạn phải biết là bất cứ chương trình khuyến mãi nào
muốn thực hiện đều phải duyệt trên sở kế hoạch đầu tư. Nếu
doanh nghiệp làm không đúng như kế hoạch được duyệt, phạt vài
trăm triệu là ít. Đó là chưa kể đến uy tín doanh ngiệp bị
mất, mất uy tín đồng nghĩa với mất doanh thu, vậy thì không có
doanh nghiệp nào chỉ vì vài đồng lẻ mà mất đi khá nhiều thứ
phải không nào?
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
1. TIỆN ÍCH CỦA THẺ TÍN DỤNG
2. LÝ DO CHỌN THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK
3. ĐỐI TƯỢNG MỞ THẺ TÍN DỤNG - NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
4. ĐỐI TƯỢNG MỞ THẼ TÍN DỤNG - KHỐI NHÀ NƯỚC
5. ĐỐI TƯỢNG MỞ THẺ TÍN DỤNG - NGƯỜI CÓ XE HƠI
6. ĐỐI TƯỢNG MỞ THẺ TÍN DỤNG - KÝ QUỸ
7. ĐỐI TƯỢNG MỞ THẺ TÍN DỤNG- ĐÃ CÓ THẺ HSBC (HOẶC ANZ)
8. MỘT SỐ VẤN DỀ CÒN THẮC MẮC VỀ THẺ TÍN DỤNG
9. THẺ TÍN DỤNG CITIMART - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO TƯƠNG LAI
10. PLUS DAY – GIÁ TRỊ CỘNG THÊM TUYỆT VỚI
11. SACOMBANK PLUS - ẨM THỰC
12. CHƯA BAO GIỜ BẠN ĐƯỢC TRẢ LÃI SUẤT TRẢ GÓP RẺ TỚI VẬY
13. SACOMBANK PLUS - TOÀN TẬP
14. TỔNG QUÁT VỀ THẺ THANH TOÁN VÀ THẺ TÍN DỤNG
Comments
Post a Comment